Crowd1 ทำเงินได้อย่างไร?

Crowd1 ทำเงินได้อย่างไร?

Crowd1 ยังอยู่ในช่วงก่อนเปิดตัวและปัจจุบันมี บริษัท ในเครือ 7 แห่งนิตยสาร Crowd1 พร้อมด้วยชุดการศึกษาสำหรับสมาชิกจาก Grithub, LifeTRNDS, Safer, Miggster, Affilgo, Epic Lotto และ Tribute เรามี บริษัท ในเครือเข้าร่วมมากขึ้นในปี 2020 และเราตั้งเป้าที่จะมี บริษัท ในเครือ 10 แห่งภายในสิ้นปีนี้ นี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับเราในฐานะสมาชิกเนื่องจากจะส่งผลให้ฝูงชนมีรายได้มากขึ้น

เพื่อให้การแบ่งปันผลกำไรง่ายขึ้นฉันอยากให้คุณดูกราฟวงกลมด้านบน ลองนึกภาพต่อไปนี้
ทุกครั้งที่มีคนซื้อตั๋วล็อตโต้เล่นพนันออนไลน์เล่นออนไลน์หรือสมาชิกใหม่เข้าร่วมเราทุกคนจะได้รับประโยชน์จากสิ่งนั้น กำไรทั้งหมดจะรวมเป็นหนึ่งสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ จากนั้นจะแบ่งออกเป็นดังนี้
20% ไปที่ Crowd1 สำหรับต้นทุนการดำเนินการ
40% แรกให้กับสมาชิกสำหรับการจ่ายเงินส่วนที่เหลือรายเดือนของเรา ทุกสิ้นเดือนพวกเขาจะ "ปิด" การจ่ายเงินส่วนที่เหลือรายเดือน ซึ่งหมายความว่าระดับเครือข่ายใดก็ตามที่คุณพบว่าตัวเองอยู่ในทุกสิ้นเดือนจะเป็นตัวกำหนดระดับพูลที่คุณจะได้รับในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป
ที่ 2 40% ตกเป็นของสมาชิกของเราด้วย สิ่งนี้เข้าสู่การจ่ายเงินปันผลรายไตรมาสของเรา ทุกๆ 3 เดือนพวกเขาจะใช้เวลาทั้งหมด "40% + 40% + 40%" และเพิ่มการจ่ายเงินรายไตรมาส 3 เดือนที่ผ่านมา 40% และรวมทั้งหมดไว้ในกลุ่มที่ใหญ่ขึ้น จากกลุ่มที่ใหญ่กว่านี้เราในฐานะสมาชิกจะได้รับเงินปันผลจาก บริษัท การจ่ายเงินปันผลเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับและคำนวณจากคะแนนสะสม Crowd1 ทั้งหมดของคุณในตอนท้ายของเดือนที่ทำงานก่อนวันที่ของเดือนของการจ่ายเงินรายไตรมาส (ตัวอย่างเช่น: คะแนน Crowd1 ที่สะสมภายในวันที่ 30 พฤษภาคมคือคะแนนที่จะใช้เพื่อคำนวณการจ่ายเงินปันผลของคุณหากการจ่ายออกรายไตรมาสคือวันที่ 15 มิถุนายน)

การเข้าร่วม บริษัท ในเครือใหม่ทั้งหมดของเราและ บริษัท ที่พัฒนาไปเรื่อย ๆ ตอนนี้พวกเขาทำให้สมาชิก Crowd1 ทุกคนสร้างรายได้ผ่าน Crowd1 และ บริษัท ในเครือได้ง่ายยิ่งขึ้น
ฉันจะใช้ LifeTRNDS สำหรับตัวอย่างนี้
ขณะนี้สมาชิก Crowd1 ทุกคนสามารถเข้าถึง LifeTRNDS ได้แล้วซึ่งทำให้เรามีโอกาสสร้างเงินออมและแนะนำ LifeTRNDS ให้กับผู้อื่นได้ ตอนนี้ทุกคนสามารถลงทะเบียนได้ฟรีบน Crowd1 โดยไม่ต้องซื้อแพ็คการศึกษาและสามารถเข้าถึง LifeTRNDS ได้เมื่อเข้าร่วมแล้วลงทะเบียนด้วยตัวเองใน LifeTRNDS สมาชิกเหล่านี้เราจะเรียกว่า "Starters" พวกเขาจะสามารถเข้าถึง LifeTRNDS ผ่านเครือข่าย Crowd1 และจะสามารถจองวันหยุดในฝันของพวกเขาโดยใช้ LifeTRNDS ตอนนี้มาถึงส่วนที่สนุก ...
โบนัสการขายลูกค้า 15%
เมื่อคุณเป็นสมาชิกแบบชำระเงินของ Crowd1 แนะนำ LifeTRNDS ให้กับใครบางคนและพวกเขาลงทะเบียนกับ LifeTRNDS ผ่านเครือข่าย Crowd1 แล้วทำการจองคุณในฐานะสมาชิกที่ชำระเงินของ Crowd1 จะมีสิทธิ์ได้รับค่าคอมมิชชั่น 15% ของส่วนแบ่งผลกำไรนั้น โบนัสการขายของลูกค้าจะได้รับในเดือนหลังจากที่ Crowd1 ได้รับค่าคอมมิชชั่นจากซัพพลายเออร์บุคคลที่สาม
ผู้ใช้งาน 25%
เมื่อสมาชิก Crowd1 แบบชำระเงินใช้ LifeTRNDS เพื่อทำการจองของตนเองพวกเขาจะมีคุณสมบัติตามค่าคอมมิชชั่นที่สร้างขึ้นจากกลุ่มผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ 25% ในแต่ละไตรมาสค่าคอมมิชชั่นทั้งหมดที่รวบรวมจากกลุ่มผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่จะรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ขึ้นจากนั้นจะแบ่งให้กับสมาชิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการในช่วง 3 เดือนนั้น โปรดทราบว่าเพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับพูลนี้คุณในฐานะสมาชิกแบบชำระเงินจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการนี้เป็นการส่วนตัวอย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกไตรมาส การจ่ายเงินสำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่จะเป็นไปตามเดือนหลังจากสิ้นสุดไตรมาส
ส่วนที่เหลืออีก 60% จะเข้าสู่กลุ่มการแบ่งปันผลกำไรของ Crowd1 โดยรวมซึ่งจะแบ่งออกเป็น 40%, 40%, 20% ตามกราฟวงกลมในหน้าก่อนหน้าซึ่งจะใช้สำหรับต้นทุนการดำเนินงานของ บริษัท เงินปันผลที่เหลือรายเดือนและรายไตรมาส
หมายเหตุ: สมาชิกทุกคนที่ลงทะเบียนและเข้าร่วม Crowd1 ฟรี (Starters) เพื่อใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการเหล่านี้จะไม่สามารถรับประโยชน์จากโครงสร้างโบนัสอื่น ๆ ใน Crowd1 ในฐานะสมาชิกฟรี อย่างไรก็ตามพวกเขาจะสามารถลงนามสมาชิกภายใต้พวกเขาได้ หากพวกเขาสามารถลงนามสมาชิกที่ชำระเงิน 4 รายใน 14 วันพวกเขาจะมีสิทธิ์ได้รับโบนัส Fear of loss ซึ่ง บริษัท จะมอบบัตรกำนัล / รหัสของขวัญให้พวกเขาเพื่อเป็นสมาชิกแบบชำระเงิน จากนั้นพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากโบนัสและแพลตฟอร์มรายได้ที่แตกต่างกันทั้งหมด